นำ 3-0 ยังไม่ชนะ ปีซาร์โร่ ฮีโร่ซัดทดเจ็บพา เซบีย่า ไล่เจ๊า หงส์ 3-3

ลิเวอร์พูล

กุยโด้ ปีซาร์โร่ กลายเป็นฮีโร่ซัดประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ เซบีย่า เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปแบบสุดมันส์ 3-0 ทั้งที่พวกเขาตามหลังไปก่อนถึง 3 ประตู ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 กลุ่มอี     

โดยในเกมนี้ เซบีย่า ทีมอันดับสองของตารางยังคงส่ง เอแวร์ บาเนก้า ลงปั้นเกมแดนกลางให้กับแนวรุกอย่าง โนลิโต้, ปาโบล ซาราเบีย และ วิสเซม เบน เยดแดร์ ส่วนทีมเยือนส่ง 4 แนวรุกระดับพระกาฬอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นตัวจริง

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่เริ่มต้นอย่างดุดันได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นนาทีที่ 2 จากจังหวะเตะมุม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดให้กับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม เข้ามาโขกชงไปเสาสองให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตามเข้าชาร์จ

จากนั้น เซบีย่า ตั้งเกมบุกเข้าใส่เกือบตีเสมอเหมือนกันจาก โนลิโต้ แต่ติดเซฟของ ลอริส คาริอุส บอลกระเด้งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากเตะมุมอีกแล้ว คราวนี้เป็น ฟีร์มิโน่ ที่โขกชงให้ ซาดิโอ มาเน่ วิ่งมาชาร์จเสาสองไม่เหลือ

จากนั้นนาทีที่ 30 ลิเวอร์พูล นำห่างเป็น 3- 0 จากจังหวะสวนกลับ มาเน่ กระชากหลบแนวรับก่อนจะซัดไปติดเซฟ บอลมาเข้าทางของ ฟีร์มิโน่ เข้าซ้ำโล่งๆ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง กลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ เซบีย่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากฟรีคิก เอแวร์ บาเนก้า เปิดให้กับ วิสเซม เบน เยดแดร์ โขกเข้าไป

รูปเกมเป็นของเจ้าถิ่นนาทีที่ 59 มาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 2-3 จากจุดโทษ โมเรโน่ ไปทำ ฟาวล์ เบน เยดแดร์ และเป็นเจ้าตัวที่ลูกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด

จากนั้น เซบีย่า ครองบอลบุกเข้าใส่อย่างหนัก ส่วน ลิเวอร์พูล ก็อาศัยจังหวะสวนกลับเล่นงานได้อยู่หลายครั้ง

เกมเหมือนจะจบลงแบบนี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอจากจังหวะเตะมุมบอลไปเข้าทางของ กุยโด้ ปิซาร์โร่ ซัดเข้าไป ทำให้จบเกม เซบีย่า ไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-3

สรุปผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน

เบซิคตัส 1-1 ปอร์โต้

สปาร์ตัก มอสโก 1-1 มาริบอร์

เซบีย่า 3-3 ลิเวอร์พูล

แมนฯซิตี้ 1-0 เฟเยนูรด์

ดอร์ทมุนด์ 1-2 สเปอร์ส

อาโปเอล นิโคเซีย 0-6 เรอัล มาดริด

นาโปลี 3-3 ชัคตาร์ โดเน็ตส์

โมนาโก 1-4 ไลป์ซิก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More