นีซปักป้ายค่าตัว ฌ็อง-มิเชล เซรี 40 ล้านยูโร

ฌ็อง-มิเชล เซรี

มีรายงานว่า นีซ สโมสรใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้บอกราคาของ ฌ็อง-มิเชล เซรี มิดฟิลด์จอมพลังของทีมไว้ที่ 40 ล้านยูโร หากว่าบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ตัวกลาง ได้รับความสนใจอย่างมากในฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเป้นกำลังหลักให้กับนีซ โดยทำได้ 6 ประตูและส่งให้เพื่อนยิง 7 ประตู จากการลงเล่นในลีก เอิง 32 นัด

รายงานจากสื่อฝรั่งเศสอ้างว่า ทั้ง อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เซาแธมป์ตัน และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เรียกร้องเข้าสอบถามข้อมูลของแข้งชาวไอเวอรี่ โคสต์ และตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนว่าจะมีใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรอยเท้าของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตดาวดังของลีกเอิง

มีรายงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ตัวแทนของ เซรี ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่อาจเกิดขึ้นกับ อาร์เซนอล และ สเปอร์ส

และในตอนนี้จากรายงานในฝรั่งเศสว่า นีซ ได้มีการเจรจากับตัวแทนของเซรี ซึ่งอ้างว่าพวกเขาอนุญาตให้เขาสามารถพูดคุยกับสโมสรใดๆก็ได้ แต่ต้องได้ราคาที่ 33.5 ล้านปอนด์ตามที่พวกเขาต้องการ

แม้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีรายงานว่าค่าตัวของนักเตะวัย 25 ปีในการย้ายทีมอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ แต่ปัจจุบันสโมสรได้เพิ่มค่าตัวขึ้นแบบเท่าตัว

นีซ จ่ายเงินให้ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ในการซื้อตัวเขาเมื่อปี 2015 เพียง 850,000 ปอนด์ เท่านั้น นั่นหมายความว่าหากพวกเขาขาย ฌ็อง-มิเชล เซรี ในช่วงตลาดซื้อขายที่จะเปิดวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พวกเขาจะได้กำไรแบบเกินคุ้ม

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More