น่าจะชัวร์ โนลิโต้ เข้าพบ ผอ.เซบีย่า คาดย้ายหนี เรือใบ ซัมเมอร์นี้

โนลิโต้

โนลิโต้ แนวรุกของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกจับภาพได้ว่าเข้าได้เดินทางกลับบ้านเกิด และกำลังพูดคุยกับ ออสการ์ อารีอาส ผู้อำนวยการสโมสร เซบีย่า เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา โนลิโต้ ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีม แมนฯซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า แต่ผลงานของเขาไม่เป็นชี้นเป็นอันสักเท่าไหร่ ทำให้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของ เลรอย ซาเน่ ในตำแหน่งตัวรุกกราบซ้าย

ซึ่งก่อนหน้านี้ แข้งวัย 30 ปี ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยยอมรับต้องการย้ายออกจากถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม พร้อมกับอ้อนวอนให้ต้นสังกัดอย่าง แมนฯซิตี้ ยินยอมปล่อยเขาออกจากทีมไปแบบไม่มีข้อแม้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยจุดหมายปลายทางของเขาคือการได้กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด ศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีชื่อติดทัพกระทิงดุ ไปคุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย

ล่าสุดรายงานจาก “อาส” สื่อดังจากประเทศสเปน ได้ออกมาเปิดเผยภาพที่ โนลิโต้ นั้นกำลังนั่งพูดคุยกับ ออสการ์ อารีอาส ผู้อำนวยการของเซบีย่า

โดยรายงานอ้างว่า เป็นภาพที่มาจากแฟนบอล ที่ถูกถ่ายได้ในบริเวณใกล้สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีม โดยอาจจะเป็นการยืมตัวพร้อมพ่วงอ็อปชั่นในการซื้อขาด

สำหรับ โนลิโต้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นให้กับ แมนฯซิตี้ ไปเพียง 19 นัดในลีกเท่านั้น ยิงได้ 4 ประตู และ 2 แอสซิสต์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More