น่าสงสาร กาซอร์ล่า ดวงแตกต้องผ่าตัดอีกครั้งเลื่อนคัมแบ็กไร้กำหนด

กาซอร์ล่า

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยข่าวร้ายว่าเขาได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง ซึ่งไม่มีกำหนดที่จะกลับมาลงสนามได้

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์วัย 32 ปี นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าแบบเรื้อรังมาตลอด ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาอยู่บ่อยครั้ง

โดยดาวเตะทีมชาติสเปน ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเลย หลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ถล่มเอาชนะ ลูโดโกเรสต์ จากบัลแกเรีย 6-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2016

ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะกลับมาปกติ เมื่อ อาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยภาพของ กาซอร์ล่า ที่สามารถกลับมาเรียกความฟิตได้แล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด ซานติ กาซอร์ล่าได้ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบริเวณเอ็นร้อยหวายทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและจะอดลงสนามแบบไม่มีกำหนด

“ผมรู้สึกมีปัญหาที่เอ็นร้อนหวายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา นั่นทำให้ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง ผมจำเป็นต้องเลื่อนการกลับมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่แบบไม่มีกำหนด ผมอยากที่จะลงเล่นอีกครั้ง ผมมีความรักให้กับฟุตบอลและยังสนุกกับมัน” กาซอร์ล่า กล่าว

สำหรับ ซานติ กาซอร์ล่า แจ้งเกิดกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ในบ้านเกิดก่อนจะย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทำให้ อาร์เซน่อล ยอมควักเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2012

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More