บอลมีทรง ช้างศึก บุกอุ่นเครื่องพ่ายอุซเบฯ 2-0 ประเดิมโค้ชใหม่

ช้างศึก ทีมชาติไทย บุกไปพ่ายให้กับ อุซเบกิสถาน 0-2 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ประเดิมการคุมทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง มิโลวาน ราเยวัช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย

โดยในเกมนี้ทีมชาติไทยภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่ ที่เรียกนักเตะผลงานดีในลีกเข้ามาติดทีมบางมากมาย แต่ยังไม่ได้เรียกนักเตะจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีม เนื่องจากต้องการพักเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อลงเล่นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ซึ่งการจัดทัพส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลงเป็นนายทวารเฝ้าเสา พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม แนวรับ 4 คนวาง นฤบดินทร์ วีระวัฒน์โนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และ เควิน ดีรมรัมย์ ส่วนแนวกลางมี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมจังหวะเกม

ขณะที่แดนบนใช้ บดินทร์ ผาลา, สรรวัชญ์ เดชมิตร และ นูรล ศรียานเก็ม ทำเกมรุกอยู่ด้านหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง

รูปเกมครึ่งแรกถือว่าสู้กันได้อย่างสูสี ทีมชาติไทยสายเลือดใหม่ เน้นเกมรับที่เหนียวแน่นเป็นพิเศษ แต่ก็พอมีโอกาสได้ลุ้นประตูทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ไทย เริ่มเน้นเกมรุกมากขึ้น แต่ทว่ากลายเป็นเจ้าบ้าน อุซเบกิสถาน ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 นาทีที่ 67 จาก อับดุลคาริคอฟ เคมูเคจา

จากนั้นรูปเกมกระตุ้นให้ไทยต้องบุกอย่าง มีโอกาสได้ลุ้นเหมือนกัน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เข้าที่เข้าทาง

จนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นอุซเบกิสถาน ที่มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก ราชิดอฟ ซาร์ดอร์ ทำให้จบเกม อุซเบกิสถาน อุ่นเครื่องเอาชนะ ไทย 2-0

สำหรับทีมชาติไทยนั้นมีโปรแกรมลงเล่นในเกมนัดต่อไปในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More