“บอสซ์” ยืนยัน เรอัลมาดริดยังน่ากลัวเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีนักเตะเจ็บเพียบ

ปีเตอร์ บอสซ์

ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปีเตอร์ บอสซ์ ได้บอกว่านี่เป็นเกมที่ยากลำบากอีกหนึ่งเกมในการเจอกับเรอัลมาดริด แม้ว่าจะมีนักเตะตัวหลักเจ็บอยู่หลายรายก็ตาม

ปีเตอร์ บอสซ์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้บอกว่าการเจอกับ เรอัล มาดริด ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็ยังคงเป็นทีมทีมีคุณภาพและอันตรายอยู่เสมอ แม้ว่าเราจะเล่นในถิ่่นซิกนาล อิดูน่า ปาร์ค ก็ตาม โดยทีมของปีเตอร์ บอสซ์ จะเปิดบ้านรับมือเรอัลมาดริดในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกในค่ำคืนนี้ โดยเรอัลมาดริดจะมีความกังวลกับการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักหลายรายเช่น มาร์เซโล่ ,คาริม เบนเซม่า,มาเตโอ โควาซิชและธีโอ เฟร์นานเดซ ที่ไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ แต่จะมีข่าวดีที่จะได้กองกลางโทนี่ โครส กลับมาช่วยทีมได้ โดยเรอัลมาดริดประสบปัญหาในการป้องกันแชมป์ในศึกลาลีกาสเปนด้วยการชนะไปได้เพียง 3 เกมจาก 6 เกมในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้

ในขณะที่การคว้าแชมป์ครั้งที่สามติดต่อกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาเป็นการเริ่มต้นด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะอาโปเอลไปได้ถึง 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์บุกไปแพ้ให้กับสเปอร์ส 3-1 แต่ฟอร์มการเล่นในลีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แต่ต่างกัน ด้วยการคว้าชัยชนะไปได้ 5 เกมจาก 6 เกมในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้อยู่เป็นจ่าฝูงในศึกบุนเดสลีกา ซึ่งทางผู้จัดการทีม ปีเตอร์ บอสซ์ ได้บอกว่าเกมนี้เขาและลูกทีมจะไม่กลัวการมาเยือนของเรอัลมาดริดแต่ก็ไม่ประมาณอย่างแน่นอน และได้ตั้งเป้าสำหรับการเก็บสามแต้มในบ้านเกมนี้ให้ได้

บอสซ์ ผู้จัดการทีมเสือเหลืองได้กล่าวว่า
“ผมไม่คิดว่ามาดริดจะไม่ดีพอเพราะมีนักเตะตัวหลักเจ็บหลายราย ซึ่งผมยืนยันได้ว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ดีอยู่อีกมากแน่นอน”

“นับตั้งแต่ ซีดาน อยู่ที่นั่น ผมชอบดูการเล่นของมาดริดเพราะว่ามีนักเตะจอมเทคนิคเล่นอยู่ในทีมนั้นหลายคน พวกเขามีนักเตะประเภทนี้และผมก็ชอบเล่นฟุตบอลแบบนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More