“บัลเบรเด้” เผยว่าการมี “เมสซี่” อยู่ในทีมเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มากๆ

ลิโอเนล เมสซี

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี ในสโมสรบาร์เซโลนาเป็นเรื่องของการเก็งกำไร แต่ผู้จัดการทีม เอร์เนสโต บัลเบรเด้ ไม่มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับมูลการย้ายทีมของเขาในอนาคต

เอร์เนสโต บัลเบรเด้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ได้อธิบายถึง ลิโอเนล เมสซี ว่าเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังจากยิงแฮตทริกให้กับบาร์เซโลนาในเกมที่เปิดบ้านไล่ถล่มเอสปันญอลไปถึง 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นยาชูกำลังให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลนาในการชนะศึกดาร์บี้แมตช์คาตาลัน หลังจากที่ทีมได้เสียผู้เล่นตัวสำคัญอย่างเนย์มาร์ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยย้ายไปอยู่กับเปแอสเชด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรซึ่งเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกตอนนี้ โดยการสูญเสียกองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิลได้กระตุ้นให้เกิดการคาดเดาของกองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี ที่อาจออกจากถิ่นคัมป์นู เนื่องจากกองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่เขาเห็นด้วยกับสโมสรตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทาง โรแบร์โต้ เฟร์นานโด ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลนาได้ออกมากล่าวว่า เขาคาดหวังว่ากองหน้าอาร์เจนตินาจะจรดปากกาเซ็นสัญญาในเร็ว ๆ นี้

ผู้จัดการทีม บัลเบรเด้ ได้กล่าวว่า
“ผมมีความสุขกับเมสซีที่ยิงแฮตทริกได้ในเกมนี้ และเป็นเรื่องพิเศษสุด”

“แม้จะมีผลออกมาดี แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเอสปันญอลก็ต่อสู้กับเราได้เป็นอย่างดี แต่เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นเมสซี่ที่ยิงสามประตูและซัวเรซ ที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับทีม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More