บัลเบร์เด้ คอนเฟิร์ม อุมติตี้ โชคร้ายบาดเจ็บหนักพักประมาณ 2 เดือน

อุมติตี้

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บของ ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ว่าต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียว พลาดเกมเอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ “ราชันชุดชาว” เรอัล มาดริด ปลายเดือนนี้

โดยแนวรับรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญให้ บาร์เซโลน่า บินสูงนำจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน ในเวลานี้ แต่ในเกมนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 แต่ยังดีที่คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์อย่าง เรอัล มาดริด ทำเพียงเสมอกับ แอธ บิลเบา 0-0

แต่ทว่าในเกมดังกล่าว ในจังหวะที่พวกเขาเสียประตูที่สอง ซามูเอล อุมติตี้ นั้นได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งไล่ตาม ยาโก้ อัสปาส ซึ่งเป็นอาการกล้ามเนื้อกระตุก จนทำให้เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ถูกเปลื่ยนออกจากสนามทันที

ล่าสุด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของบาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บของ ซามูเอล อุมติตี้ ว่าเป็นบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา และคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการพักรักษานานมาประมาณ 8 สัปดาห์หรือ 2 เดือน

“เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริง แบะได้คุยกับแพทย์เพื่อหากรอบเวลาในการรักษาอย่างชัดเจน ซึ่งจะมีการทดสอบอะไรต่างๆในวันพรุ่งนี้” บัลเบร์เด้ กล่าว

“มันเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว กับการต้องสูญเสียนักเตะคนสำคัญ อุมติตี้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันคือความหายนะที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More