บั้นปลาย ฮุนเตลาร์ เซ็นฟรีย้ายซบ อาแจ็กซ์ ทีมในบ้านเกิด

ฮุนเตลาร์

“เดอะฮันเตอร์” คลาส แยน ฮุนเตลาร์ อดีตหัวหอกของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในบ้านเกิดของเขาอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 33 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่เขาได้หมดสัญญากับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีม

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เป็น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ยืนยันตกลงคว้าตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการแบบไม่มีค่าตัว โดยจะเซ็นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 1 ปี

“มันไม่ใช่ความลับอะไร อาแจ็กซ์ คือสโมสรของผม ผมดีใจจริงๆ ที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง” ฮุนเตลาร์ กล่าว

“ผมอยากจะคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ เป้าหมายไม่ใช่เพียงแค่แชมป์ลีกเท่านั้น แต่ยังเป็นรายการอื่นๆ อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่มีโปรแกรมลงสนามเกือบ 60 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาต้องการศูนย์หน้า ผมไม่มีข้อสงสัยในหน้าที่นี้”

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ตอนนี้ก็เฝ้ารอคอยให้เดือนมิถุนายนผ่านไป และจะได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่”

ส่วนทางฝั่ง มาร์ค โอเวอร์มาร์ อดีตดาวเตะชื่อดังของทีมที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอาแจ็กซ์ ก็มั่นใจว่าการเซ็นสัญญากับ ฮันเตลาร์ จะเป็นส่วนดีกับทีมทั้งในและนอกสนาม

“ผมมั่นใจว่า คลาส แยน ฮุนเตลาร์ จะมีบทบาทสำคัญกับทีมอย่างแน่นอน เขาจะเป็นตัวอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม” โอเวอร์มาร์ กล่าว

สำหรับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ในวัย 33 ปี ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ทั้ง พีเอสวี ไอนด์ โฮเฟ่น, อาแจ็กซ์, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, ชาลเก้ 04 และกลับมาที่ อาแจ็กซ์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More