บาร์ซ่าเฮ อิเนียสต้าหายเจ็บพร้อมบู๊บียาร์เรอัล

อิเนียสต้า


บาร์ซ่าเฮ

บาร์ซ่าเฮ อิเนียสต้าหายเจ็บพร้อมบู๊บียาร์เรอัล

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในคัมป์นู ก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ 36 จะเตะกันในสุดสัปดาห์นี้ บาร์เซโลน่าได้เฮ เมื่อได้มิดฟิลด์ตัวเก่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

การบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังขาขวา ทำให้ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องพลาดลงสนามช่วยทีมบาร์เซโลน่าเจอกับเอสปันญ่อลในนัดล่าสุดที่ผ่านมา แต่แฟน บาร์เซโลน่า ก็ได้ดีใจอีกครั้ง เมื่อเขากลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมในนัดถัดไป

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันพุธ หลังจากต้องพลาดเกมดาร์บี้ แม็ตช์ ที่พบกับเอสปันญ่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังขาขวา ทำให้เขาจำเป็นต้องออกจากการแข่งขัน ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเขายังคงได้รับชัยชนะ 3-0 ในเกมนี้ แต่ก็ถูกเปรียบเทียบกับเกมที่มีเขาอยู่ในสนาม

มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าได้พักสองวันหลังจากการแข่งขันในนัดนั้น และอาการของ อิเนียสต้า ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ที่คัมป์ นู ในวันเสาร์นี้

ด้าน หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ลูกทีมของเขายังนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ด้วยการมีคะแนนเท่ากับเรอัล มาดริด แต่ทางด้าน “ราชันชุดขาว” แข่งน้อยกว่า 1 นัด

บาร์เซโลน่า ต้องไปเยือน ลาส พัล มาส ก่อนที่จะเจอกับเออิบาร์ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่เรอัล มาดริด 4 นัดสุดท้ายเขาต้องออกไปเยือน เซลต้า บีโก้ , กรานาด้า ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านเจอกับเซบีญ่า ทีมอันดับที่ 4 และออกไปเยือนมาลาก้านัดสุดท้าย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More