มี MSN แล้ว! บาร์ซ่า ไม่สนคว้า ดิบาล่า

เปาโล ดิบาล่า

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2017 โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เผยว่าพวกเขาจะไม่ดึงตัว เปาโล ดิบาล่า นักเตะของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม เพราะพวกเขามีศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้วถึง 3 คน

ศูนย์หน้าตัวเก่งของทัพ เบียงโคเนรี่ ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สืบทอดของ ลิโอเนล เมสซี่ และเมื่อเร็วๆนี้ เขาเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งเมืองตูริน

แต่นั่นก็ไม่ได้ข่าวของเขากับยอดทีมแห่ง คาตาลัน ยุติลง โดย ดิบาล่า เคยยิงคนเดียว 2 ประตูใส่ บาร์เซโลน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

“เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์” เฟร์นานเดซ บอกกับนักข่าว

“แต่เรามี 3 ศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว”

บาร์เซโลน่า มี 3 ประสาน MSN ในแนวรุกคือ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรส และ เนย์มาร์ ซึ่งทั้ง 3 คนทำรวมกันไปแล้ว 91 ประตู ในฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 27 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 83 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันศูกร์ที่ 28 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More