บาเนก้า เผย เบริซโซ่ ป่วยเป็นมะเร็งปลุกพลังนักเตะสู้ไม่ถอยไล่เจ๊าหงส์

บาเนก้า

เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ของ เซบีย่า ทีมจากประเทศสเปน ออกมาเปิดเผยว่า เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์ของทีมได้แจ้งให้ทุกคนทราบในช่วงพักครึ่งว่าป่วยเป็นมะเร็ง ทำให้นักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ช่วยให้ทีมไล่ตามตีเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โดยในเกมนี้ หงส์แดง ทะยานนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในนาทีที่ 2, ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 22 ก่อนที่ ฟีร์มิโน่ จะมาบวกอีกเม็ดในนาทีที่ 30

แต่ในช่วงครึ่งหลัง วิสซาม เบน เยดแดร์ เบิ้ล 2 ประคตูนาทีที่ 51 กับจุดโทษ นาทีที่ 60 และช่วงทดเจ็บ กีโด้ ปิซาร์โร่ ซัดตีเสมอ ทำให้กลุ่มนี้ต้องลุ้นถึงนัดสุดท้าย โดย ลิเวอร์พูล มี 9 แต้ม ต้องตัดกับ สปาร์ตัค มอสโก ที่มี 8 แต้ม และเซบีย่า 8 แต้ม

ล่าสุด เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ของ เซบีย่า ได้ออกมาเปิดเผยข่าวสุดช็อกหลังเกมนัดดังกล่าวว่า กุนซือของทีมอย่าง เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ ได้แจ้งให้นักเตะได้ทราบในช่วงพักครึ่งว่ากำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง ทำให้ผู้เล่นทุกคนกลับมาสู้จนสามารถตามตีเสมอได้

“มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งมาก เราเดินไปที่ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่ง และรู้ว่าเราต้องทำอย่างที่เคยทำพยายามดึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับมาได้” บาเนก้า กล่าว

“เราต้องออกไปเล่นในครึ่งหลังด้วยทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้ เพราะมีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเราอยู่เสมอ และ เบริซโซ่ ต้องการให้เราทำแบบนั้นเขาคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราทุกคน และเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เรากลับมา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More