ประธานร่วม เวสต์แฮม เชื่อ มอยส์ คือคนที่ใช่สำหรับการเข้ามาคุมทีมแล้ว

เดวิด ซัลลิแวน ประธานร่วมของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าตนเองเชื่อว่า เดวิด มอยส์ เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งแล้วสำหรับการเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมขุนค้อน หลังจากที่เพิ่งสั่งปลด สลาเวน บิลิช ไปเมื่อวันก่อนหน้า

มอยส์ วัย 54 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกุนซือ เวสต์แฮม แทนที่ บิลิช ซึ่งทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนกระทั่งทีมอันดับร่วงลงมาในโซนตกชั้น ซึ่งภายหลังที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซัลลิแวน ก็ได้ให้สัมภาษณ์อวยกุนซือรายใหม่คนนี้ทันที

“เราต้องการใครสักคนที่มากด้วยประสบการณ์ รู้เรื่องของ พรีเมียร์ ลีก รวมถึงพวกนักเตะเป็นอย่างดี และเราก็เชื่อว่า เดวิด จะสามารถเค้นเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวนักเตะของเราออกมาได้” ซัลลิแวน กล่าว

“เขาได้รับการยกย่องและเคารพเป็นอย่างสุด จากการจัดการทีมที่ผ่านๆ มา เขาพิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับ เอฟเวอร์ตัน เขาเป็นคนที่มากด้วยคุณภาพ และเราก็รู้สึกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นสโมสรที่มีนโยบายเอื้อให้ เดวิด ได้แสดงความสามารถของเขาออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง”

ที่ผ่านมา มอยส์ เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมมาเกือบ 20 ปี โดยเริ่มต้นที่ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ก่อนที่จะไปสร้างชื่อกับ เอฟเวอร์ตัน และมาผลงานดร็อปลงไปหลังจากมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล โซเซียดัด ที่สเปน และ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับ

สำหรับ เวสต์แฮม ภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ นั้น จะมีโปรแกรมเตะนัดแรกด้วยการบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 19 พฤศจิกายน หลังช่วงเบรคสัปดาห์ทีมชาติต่อไป

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More