ประธาน ตราหมี เผยไร้ข้อเสนอคว้าตัว กรีซมันน์ เพราะค่าฉีกสัญญาสูง

กรีซมันน์

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ออกโรงยืนยันในเวลานี้ยังไม่ข้อเสนอขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ ซูปเปอร์สตาร์ประจำทีม เพราะมีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 85 ล้านปอนด์

โดย ดาวเตะรายนี้ตกเป็นข่าวได้เตรียมย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อนหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับมีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพ โดยเฉพาะข่าวกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ไปออกรายการทีวีที่บ้านเกิดของเขา โดยตอบคำถามเกี่ยวกับ อนาคตว่า มีโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6 ใน 10 ซึ่งมากกว่าครึ่ง ทำให้กลายเป็นการจุดประเด็นเรื่องย้ายทีมขึ้นมา

แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุด เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรของ แอตเลติโก้ มาดริด ออกมายืนยันว่า ในเวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แข้งวัย 27 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเขาเชื่อว่า คงไม่มีทีมใดที่กล้าบ้าบิ่นยอมทุ่มเงินจำนวน 85 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ ให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน

“ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใดๆ ทั้งสิ้น ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นๆ ผมคิดว่าคงไม่มีทีมไหนที่กล้าจะจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญาของเขาหรอก”

“สถานการณ์ในเวลานี้ อองตวน ยังคงเป็นนักเตะของ แอตเลติโก้ มาดริด เขาเหลือสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2021 เขาไม่เคยบอกกับผมนะว่าต้องการที่จะย้ายทีม” เซเรโซ่ กล่าว

สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ ปิดฉากฤดูกาลนี้กับ แอต มาดริด ด้วยการลงสนามในลีกไปทั้งหมด 36 เกม โดยเป็นตัวจริงทั้งหมด ยิงได้ 16 ประตู และ 8 แอสซิสต์ พา ตราหมี แซง เซบีย่า คว้าอันดับ 3 ของตารางลาลีกา สเปน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More