ประธาน บาร์เซโลน่า จวก เนย์มาร์ ทำตัวไม่เหมาะสม ชี้ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาวิจารณ์อดีตนักเตะอย่าง เนย์มาร์ ที่ย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในการร้องขอย้ายทีมทั้งที่ยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด พร้อมชี้ไม่มีใครที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสร

เนย์มาร์ วัย 25 ปี เพิ่งจะย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร หรือราวๆ 200 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด บาร์โตเมว ก็ได้ออกมาพูดถึงการซื้อขายครั้งนี้แล้ว

“สิ่งที่เขาทำนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลย มันไม่ใช่พฤติกรรมที่เราคาดเอาไว้ในฐานะนักเตะของ บาร์ซ่า” บาร์โตเมว กล่าว

“เราคาดกันไว้ว่า เนย์มาร์ อาจจะย้ายทีม ซึ่งเราก็ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 222 ล้านยูโร ตอนที่สถานการณ์มันเริ่มไม่แน่ชัด เราก็ยังคงนิ่งเงียบอยู่ เพราะว่าเรารู้ดีว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องดีทั้งนั้นสำหรับ บาร์ซ่า”

“หากเขาอยู่ต่อ เราก็ได้เก็บนักเตะชั้นเยี่ยมเอาไว้ และหากเขาย้าย เราก็จะได้เงินจากค่าฉีกสัญญา ซึ่งการันตีได้เลยว่าเราสามารถนำไปเซ็นสัญญากับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เหมาะสมเข้าสู่ทีมได้แน่นอน”

“ที่ผ่านมา เนย์มาร์ คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเราตลอด 4 ปีหลัง แต่ตอนนี้เขากลายเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้ว มันเป็นการตัดสินใจของเขา ซึ่งเราก็พยายามที่จะรั้งเขาเอาไว้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครที่อยู่เหนือสโมสร ทุกๆ อย่างมันมีลิมิตของมัน”

“หวังว่าความจงรักภักดีในแบบ ลิโอเนล เมสซี่ จะเป็นตัวอย่างสำหรับทุกๆ คน ซึ่งต้องการมาสวมเสื้อแข่งของเรา เช่นเดียวกับ อันเดรส อิเนียสต้า ด้วยเช่นกัน” บาร์โตเมว กล่าวปิดท้าย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More