ประธาน โอแอล เฟิร์มตกลงปล่อย ลากาแซตต์ ซบตราหมี

ลากาแซตต์

โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปล่อยตัว อเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์ ยอดดาวยิงของทีมให้กับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ได้จะประกาศเตรียมจะย้ายออกจาก โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ ในชีวิตการค้าแข้ง หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง ก็ยืนยันว่า ลียง ได้ตกลงขาย ลากาแซ็ตต์ ให้กับ แอต.มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อเล็กซ์ ตอบตกลงปากเปล่ากับทาง แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่มันยังไม่แน่นอนเพราะเราต้องรอผลอุทธรณ์โทษแบนจาก CAS (ศาลตุลาการโลก) เสียก่อน”

“เรายอมรับคำร้องของ ลากาแซตต์ ในการต้องการพูดคุยกับสโมสรแห่งนี้ แต่ในอีกแง่หนึ่งแล้วการย้ายทีมครั้งนี้เป็นการทำเงื่อนไขของเราเอง”

อย่างไรก็ตามการซื้อ-ขายนั้นจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์เนื่องจากทาง แอต.มาดริด ต้องรอผลอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อนักเตะก่อน หลังก่อนหน้านี้โดนฟีฟ่าสั่งแบนห้ามเข้าไปซื้อในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จากการเซ็นสัญญาดาวรุ่งแบบผิดกฏ

สำหรับ อเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ลงสนามในลีกไปทั้งหมด 30 นัด ยิงได้ 28 ประตู 3 แอสซิสต์ พร้อมกับตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More