ประสบการณ์ใหม่ อัลเวส ตอบรับซบ เรือใบ เตรียมบินตรวจร่างกาย

อัลเวส

ดานี่ อัลเวส ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ตอบตกลงด้วยวาจาพร้อมเตรียมเดินไปตรวจร่างกาย

โดย แข้งทีมชาติบราซิล ย้ายจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ฤดูกาล 2016-17 ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทำให้ได้รับความสนใจจากทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ แมนฯซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ที่กองมองหานักเตะใหม่เข้าไปเสริมทีม

หลังก่อนหน้านี้ทัพ “เรือใบ” เพิ่งปล่อย บาการี่ ซานญ่า และ ปาโบล ซาบาเลต้า ออกจากทีมไป ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกทีม ที่แสดงความสนใจในตัวแบ็กขวาวัย 34 ปีรายนี้เช่นกัน

ล่าสุดรายงานจาก “โกล ดอทคอม” สื่อดังต่างประเทศได้ออกมาระบุว่า ดาวเตะวัย 34 ปี ได้ตอบตกลงด้วยวาจา สำหรับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเอเยนต์ของ อัลเวส นั้นได้เข้าเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อหาจุดกึ่งกลางในการยกเลิกสัญญา เพื่อให้ ฟูลแบ็กแซมบ้า นั้นสามารถย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว

ซึ่งเวลานี้เชื่อว่าตัวนักเตะ นั้นกำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหาโอกาสที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

โดยรายงานระบุว่า แบ็กบราซิล จะเซ็นสัญญากับ แมนฯซิตี้ เป็นเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ ดานี่ อัลเวส เคยร่วมงานกับ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า มาแล้ว สมัยที่เขาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับประสบความสำเร็จกวาดแชมป์มาครองอย่างมากมาย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More