ปลื้มสุด! “เคน” กดแฮตทริกช่วยให้สเปอร์สบุกเอาชนะอาโปเอลถึงถิ่นไป 3-0

อาโปเอล เอฟซี 0-3 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดแฮตทริกครั้งแรกของเขาฤดูกาลนี้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพาทีมสเปอร์สบุกชนะอาโปเอล เอฟซีถึงถิ่นไป 3-0

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 อาโปเอล เอฟซี 0-3 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส
ผู้ทำประตู : 0-1 แฮร์รี่ เคน 39′, 0-2 แฮร์รี่ เคน 62′, 0-3 แฮร์รี่ เคน 67′
สนาม : นีโอ จีเอสพี , กรรมการ : –

เริ่มเกมมาได้ 4 นาทีเป็นทางทีมเยือนสเปอร์สจังหวะที่พยายามฉวยโอกาสจาก วิงค์ ไหลไปริมเส้นฝั่งขวา โอริเยร์ ผ่านไปหน้าปากประตู คาร์เลา สกัดวืดหลุดมาถึง ซน เฮือง มิน ยิงติดบล็อคไปอย่างน่าเสียดาย

เกมผ่านไป 15 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่เริ่มกลับมาอยู่ในทีมตัวเองและเกือบที่จะได้ประตูออกนำก่อนจากจังหวะวูลอส เติมเกมรุกริมเส้นฝั่งขวาโยนเข้ากลาง ซัลไล โหม่งเน้นๆหลุดเสาออกไปนิดเดียว

เกมผ่านไป 20 นาทียังคงเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้เปิดเกมเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะ อโลเนฟติส ล้มตัวจ่ายไหลไปทางซ้าย เด มาร์โก อัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งชนสามเหลี่ยมกระดอนออกมาแฟนบอลของเจ้าบ้านเสียดายไปตามๆกัน

เกมเข้าสู่ช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกเจ้าบ้านได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องแต่ผลงานยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และดันมาพลาดท่าโดนนำไปก่อนจนได้เป็น 0-1 ในนาทีที่ 39 จากจังหวะอัลเดอร์ไวเรลด์ หนุนขึ้นสูงผ่านเรียดจากกลางสนามทะลุถึง เคน หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากไปยิงไม่เหลือ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์สเปอร์สบุกมานำอยู่ที่ 0-1

เข้าสู่ครึ่งหลังเริ่มเกมมาได้ 10 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะสวนกลับเร็ว โมราอิส วางบอลยาวให้ อโลเนฟติส อาศัยสปีดเร็วกว่า โอริเยร์ กระชากเข้าไปดีดกะเสียบใต้คาน แต่ว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสเปอร์สอย่าง ญอริส ซูเปอร์เซฟบินปัดทิ้งไปได้

เกมผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเป็นทางทีมเยือนที่ได้เฮอีกครั้งได้ประตูหนีห่างไปเป็น 2-0 ในนาทีที่ 62 จากจังหวะอัลเดอร์ไวเรลด์ เปิดไปยังพื้นที่ว่างฝั่งขวา ซิสโซโก้ จ่ายย้อนหักกลับเข้าแถวหัวกระโหลก เคน จับก่อนกดเรียดด้วยขวาบอลเสียบมุมล่างซ้ายไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้น 5 นาทีทีมเยือนได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 69 จากจังหวะทริปเปียร์ เติมเกมรุกทางขวาเงยหน้ามองก่อนโยนโค้งไปยังจุดนัดพบ เคน หัวเรดาร์โหม่งเช็ดตุงตาข่ายเข้าไปและเป็นแฮตทริกแรกของเขาในฤดูกาลนี้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และหลังจากนั้นทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบเกมไปสเปอร์สบุกมาเอาชนะอาโปเอล เอฟซีไปได้ 3-0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงเป็นตัวจริง
อาโปเอล เอฟซี : บอย วอเตอร์แมน, ปราซิเตลิส วูรอส, เฮซุส รูเอด้า, คาร์เลา, โรแบร์โต้ ลาโก้, โรแลนด์ ซัลไล, วินิซิอุส, นูโน่ โมราอิส, ซตาธิส อโลเนฟติส, กายัส ซาฮิด, อิกอร์ เด คาร์มาโก

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส : อูโก้ ญอริส, คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินสัน ซานเชซ, เบน เดวี่ส์, แฮร์รี่ วิงค์, เอริค ดายเออร์, แซร์จ โอริเยร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, ซน เฮือน มิน, แฮร์รี่ เคน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More