ปอเชตติโน่ยันยังไม่ออกจากสเปอร์สเร็วๆนี้

ปอเชตติโน่

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กล่าวว่าเขามาที่นี่เพื่อทำงานในแผนการทำทีมกับ ดาเนียล เลวี่ และเขาจะไม่ไปไหนจนกว่าจะทำงานนี้เสร็จสิ้น

ตั้งแต่ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พา ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส จบที่อันดับ 3 ในตารางฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับสโมสรในยุโรปที่ใหญ่กว่า ล่าสุดมีข่าวเชื่อมโยงไปตำแหน่งผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ที่ว่างลง แม้ว่าจะมีการย้ำว่า ปอเชตติโน่ มีความสัมพันธ์กับ เอสปันญ่อล มาก่อนทำให้เขาอยากที่จะคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน

ขณะนี้ บาร์เซโลน่า ได้เลือก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาในเดือนมิถุนายน แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปอเชตติโน่ ได้กล่าวย้ำชัดเจนว่า “ผมจะไม่ออกจากสเปอร์สในเร็วๆนี้แน่นอน”

“เมื่อผมลงนามที่นี่ ผมเข้าใจโครงการของท็อตแน่ม และ ดาเนียล เลวี่ เราเห็นด้วย และแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้ใช้ ท็อตแน่ม เป็นเวทีในการขายตัวเราเอง เราแสดงให้เห็นตั้งแต่วันแรกที่เราอยากทำงานในโครงการนี้และเราเชื่อมั่นในโครงการนี้”

“เป็นเรื่องสำคัญที่จะซื่อสัตย์กับคนที่ลงนามกับคุณเมื่อสามปีที่แล้ว และเชิญคุณเข้าร่วมโครงการที่ดีที่คุณแชร์และตกลงกัน ตอนนี้สิ่งสำคัญคือจงรักภักดีและพยายามทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุผลต่อไป”

“มันเป็นวิธีของเรา เราเป็นโค้ชที่สนุกกับการทำงานด้วยวิธีนี้ เรารักที่จะช่วยสโมสรพยายามเข้าถึงการพัฒนาผู้เล่นเยาวชนและสร้างสิ่งที่พิเศษที่ไม่มีในสโมมรแห่งอื่นในโลก”

“สำหรับเราแล้วจะเป็นอัตลักษณ์ สำหรับฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน เรากำลังต่อสู้เพื่อชื่อเสียงและการแข่งขันกับทีมที่มีปรัชญาหรือวิธีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเราและเป็นโครงการที่ไม่เหมือนใครในอังกฤษ เราเป็นคนที่สนุกสนามกับการทำงานแบบนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More