ปาลาซิออส ปลื้ม ช้างศึก ยู-19 แกร่งแม้หนาวจัด ก่อนชนะเจ้าภาพ มองโกเลีย

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมว่าสามารถเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้จะต้องเผชิญหน้ากับสภาพอากาศที่ไม่คุ้นชินแบบหนาวจัด ก่อนที่จะเอาชนะเจ้าภาพ มองโกเลีย ไปได้ 5-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

เกมดังกล่าว ช้างศึก ยู-19 ต้องลงสนามท่ามกลางอุณหภูมิหนาวสุดระหว่างเกมอยู่ที่ประมาณ -10 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ก็ยังมีหิมะตกลงมาอย่างต่อเนื่องแต่ทัพช้างศึกก็สามารถคว้าชัยชนะเหนือ มองโกเลีย ซึ่งรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพในรอบคัดเลือกนี้ได้ด้วยสกอร์ 5-2

หลังจบเกมดังกล่าว ปาลาซิออส ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “ลูกทีมของผมส่วนใหญ่ต้องเล่นฟุตบอลท่ามกลางหิมะเป็นครั้งแรกในวันนี้ ผมมีความสุขกับผลสกอร์ที่ออกมาในเกมนี้ และทุกคนก็แสดงออกมาได้ดี พรุ่งนี้เราจะพยายามฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุด และวิเคราะห์การเล่นของญี่ปุ่น ผ่านวีดีโอ ก่อนหน้านี้เราได้ดูฟอร์มการเล่นของญี่ปุ่นมาบ้างแล้ว และมาดูกันว่าเกมต่อไปจะเป็นยังไง”

“เป้าหมายของเรา แน่นอนว่าทุกเกมการแข่งขันเราต้องการคว้าชัยชนะ ซึ่งเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม” เฮดโค้ช ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมต่อไป ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดนี้ จะทำการแข่งขันกับทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น เพื่อชี้วัดตัดสินแชมป์กลุ่ม โดยจะเตะกันในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More