ปาลาซิออส เน้น ช้างศึก ยู-19 จะต่อกร ญี่ปุ่น ต้องเน้นด้านสมาธิเป็นอันดับแรก

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ชี้การที่ลูกทีมจะเจอกับ ญี่ปุ่น ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดที่สุดท้าย วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ จำเป็นจะต้องเน้นอย่างมากในด้านของสมาธิ รวมถึงสภาพจิตใจ

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ปาลาซิออส ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ยิมเนเซียมภายในสนามเอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม โดยอุณหภูมิภายนอกยิมเนเซียม -6 องศาเซลเซียส ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายและการยืนตำแหน่งในเกมรับ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมว่า “วันนี้อากาศหนาวมาก มากกว่าทุกวันที่เราได้มาอยู่ที่นี่(มองโกเลีย) ผมจึงได้ให้นักเตะฝึกซ้อมภายในโรงยิมเพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะเกิดอาการป่วย และการฝึกซ้อม ในโรงยิมยังเอื้อต่อการฝึกของเราในวันนี้ด้วย”

“การพบกับทีมญี่ปุ่นเรามีเป้าหมายเหมือนเดิมคือต้องชนะ อย่างที่ทราบกันดีว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผู้เล่นของญี่ปุ่นทุกตำแหน่งดีมาก โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่วิ่งไล่บอลและกดดันคู่ต่อสู้ได้ดี สิ่งที่สำคัญในการรับมือกับทีมชาติญี่ปุ่น คือตลอด 90 นาที เราต้องมีสมาธิกับเกมและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง”

สำหรับ ช้างศึก ยู-19 ลงสนามไปแล้ว 2 นัด มี 6 คะแนน เท่ากับจ่าฝูงทีมชาติญี่ปุ่น แต่เป็นรองประตูได้เสีย ดังนั้นเกมนี้จึงจะเป็นการชี้วัดแชมป์กลุ่ม โดยจะเตะกันวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More