“ปีเตอร์ ชไมเคิล” มีความฝันที่อยากจะให้ลูกชาย “แคสเปอร์” เฝ้าเสาที่ยูไนเต็ด

แคสเปอร์ ชไมเคิล

อดีตผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปีเตอร์ ชไมเคิล ได้กล่าวว่าจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆถ้าหากพวกเขาเลือก ปีเตอร์ ชไมเคิล เฝ้าเสาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตตำนานผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาอยากจะเห็นลูกชายของเขา แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูของเลสเตอร์ซิตี้ได้รับการยกย่องมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 และยังทำผลงานได้ดีในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

อดีตตำนานผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างปีเตอร์ ชไมเคิล ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย , เอฟเอคัพ 3 สมัย และแชมเปียนส์ลีกอีกหนึ่งสมัย ถือว่าแปดฤดูกาลที่ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมยอดในการที่ได้เห็นลูกชายของเขายังคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในปี 2015-16 และมีเป็นนักเตะระดับแนวหน้าของอังกฤษอีกด้วย แม้ว่าเขาจะไม่เชื่อว่าการเดินทางจากเลสเตอร์จะต้องเป็นไปในขณะนี้

ปีเตอร์ ชไมเคิล ได้บอกกับ talkSPORT เมื่อถามว่าเขาต้องการที่จะเห็นลูกชายของเขาในเสื้อของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
“มันจะเป็นความฝันสำหรับผม ผมพยายามที่จะเป็นคนกลางไม่ใช่ในฐานะพ่อ และผมคิดว่าเขาทำได้ดีพอที่จะทำให้ทุกคนคิดว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้”

“เขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว และเห็นได้ชัดในถ้วยยุโรปปีที่ผ่านมาในศึกแชมเปียนส์ลีก ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆ ถ้าหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการผู้รักษาประตูที่ดีจริงๆ และผมคิดว่าแคสเปอร์เป็นคนที่สามารถไว้ใจได้”

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเกี่ยวกับ แคสเปอร์ในการย้ายทีม แต่ถ้ามีโอกาสเช่นนั้นในการย้ายทีมไปเล่นที่ยูไนเต็ดก็น่าจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More