ปืนร่วมวงล่า เลอมาร์ กองหน้าดาวรุ่งโมนาโก

โธมัส เลอมาร์

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะแย่งตัว โธมัส เลอมาร์ ตัวรุกดาวรุ่งของโมนาโก สโมสรใน ลีกเอิง ฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้

จากรายงานของเดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า อาร์เซนอล กำลังมองหาทางที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส เลอมาร์ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จากโมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผลงานของนักเตะดาวรุ่ง มีส่วนทำให้โมนาโก เป็นจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศสในขณะนี้ และในฤดูกาลนี้ได้กลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นในในยุโรป และ อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งตัวเขาในตลาดซื้อขายฝรั่งเศส จากฟอรืมอันน่าประทับใจของเขา

เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆของโมนาโก เช่น คิเลียน เอ็มบัปเป้, แบร์นาโด้ ซิลวา , ฟาบินโญ่, ตีมูเอ บากาโยโก และ เบนจามิน เมนดี้ รวมถึง เลอร์มาร์ เป้าหมายของ อาร์เซนอล ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เช่น เรอัล มาดริด ,บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

แข้งวัย 21 ปี มีบทบาทสำคัญกับโมนาโก ใน 52 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 14 ประตูและส่งให้เพื่อนทำประตูอีก 13 ประตู และทำให้สโมสรของเขายิงประตูรวมไปแล้ว 134 ลูกในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ

อาร์เซนอล จะต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปนที่แสดงความสนใจ หลังมีรายงานเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

ซึ่ง เลอมาร์ อาจได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าการย้ายไปยังแคว้น คาตาลัน ที่มีนักเตะระดับโลกในทีม ในทางตรงกันข้าม อาร์เซนอล มีข่าวว่า ทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, ลูคัส เปเรซ ,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอเลน และ เมซุต โอซิล มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีม

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More