ป็อกบา คัมแบ็กซัด ผี ฟอร์มแกร่งบุกถล่ม สาลิกาดง ขาดลอย 4-1

แมนฯยูไนเต็ด

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสสลัดอาการบาดเจ็บยิงประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่มเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด ได้สามนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง มาร์กอส โรโฮ, พอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมามีชื่ออีกครั้ง ส่วน นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่มี มิเกล เมริโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่บาดเจ็บ

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 14 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ เดอันโดร เยดลิน ได้บอลกระชากริมเส้นก่อนจะเปิดกลับเข้ากลาง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ลื่นล้มสกัดพลาดบอลไปเข้าทางของ ดไวย์ เกย์ล ที่วิ่งเข้ามาแปไม่เหลือ

จากนั้นทีมเยือนอยู่ไมได้ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ นาทีที่ 37 มาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 พอล ป็อกบา เปิดให้กับ อองโตนี่ มาร์กซิยัล โขกเข้าไป

ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูแซงนำเป็น 2-1 แอชลีย์ ยัง เปิดให้กับ คริส สมอลลิ่ง แนวรับที่เติมขึ้นมาโขกกดลงพื้นเข้าไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด จัดหนักบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องนาทีที่ 54 มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 โรเมลู ลูกากู เปิดให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โขกชงให้กับ พอล ป็อกบา วิ่งเข้ามาชาร์จ

จากนั้นนาทีที่ 70 ทีมเยือนมาได้ประตูนำ 4-1 จากจังหวะประสานงานกันของ โลเมลู ลูกากู กับ ฆวน มาต้า จบด้วยการยิงของ ลูกากู ที่ซัดเต็มแรงแสกหน้านายทวารเจ้าถิ่น

นาทีที่ 77 แมนฯยูไนเต็ด ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน แทนที่ของ อองโตนี่ มาร์กซิยัล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม แมนฯยูไนเต็ด บุกไปถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 5-1 ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน

อาร์เซน่อล 2-0 สเปอร์ส

ลิเวอร์พูล 3-0 เซาธ์แฮมป์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แมนฯซิตี้

เวสต์บรอมวิช 0-4 เชลซี

เบิร์นลีย์ 2-0 สวอนซี ซิตี้

คริสตัล พาเลซ 2-2 เอฟเวอร์ตัน

บอร์นมัธ 4-0 ฮัดเดอร์ฟิลด์

แมนฯยูไนเต็ด 4-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More