ผลงานดี ผี เตรียมต่อสัญญาใหม่ เอร์เรร่า เพิ่มค่าเหนื่อยสองเท่า

เอร์เรร่า

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมออกไป พร้อมกับเบิ้ลค่าเหนื่อยเป็นสองเท่า เพื่อป้องกันบรรดาทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

โดย ดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาเป็นคีย์แมนสำคัญ ได้รับคำชื่นชมจากหลายฝ่าย

ซึ่งแน่นอนทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายๆทีม โดยเฉพาะจากศึกลาลีกา สเปนในบ้านเกิด อาทิ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่เปลื่ยนเทรนเนอร์มาเป็น เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

รวมไปถึง “ค้างคาว” บาเลนเซีย ที่กุนซือคนใหม่อย่าง มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โทรัล ที่ได้แจ้งความจำนงต่อเจ้าของสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ริม โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์คว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดลี่ สตาร์ ได้ออกมาระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด นั้นมีแผนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะวัย 27 ปี

โดยพร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสองเท่าจากเดิมที่รับอยู่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับสัญญายาวระยะเวลา 4 ปี

ทั้งนี้มิดฟิลด์ไดนาโม นั้นเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เท่านั้น

สำหรับ อันเดร์ เอร์เรร่า ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013 ด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ ลงสนามในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา 31 เกม ยิงได้ 1 ประตู และ 6 แอสซิสต์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More