ผลงานโอเค มอนเตลล่า ต่อสัญญาฉบับใหม่ มิลาน เซ็น 2 ปี

มอนเตลล่า

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นกันเป็นเวลา 2 ปี

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอซี มิลาน ทีได้กลุ่มทุนจีนเข้ามาเทคโอเวอร์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า และอาจจะทำให้เทรนเนอร์คนปัจจุบันอย่าง มอนเตลล่า ต้องออกจากถิ่น ซานซีโร่ หลังจบซีซั่นนี้

ซึ่งผลงานของเขาในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป พา เอซี มิลาน จบอันดับที่ 6 ของตารางกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เอซี มิลาน ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน

“ผมยินดีที่จะเป็นโค้ชของ เอซี มิลาน ต่อไป ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจสำหรับการทำงานและการผจญภัยกับทีม ผมอยากจะขอบคุณสโมสรที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวเองผม” มอนเตลล่า กล่าว

ทางด้านของ มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้อำนวยการกีฬาของเอซี มิลาน ก็ได้ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรด้วยเช่นกัน

“นี่คือช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับพวกเรา และผมเชื่อว่าแฟนบอล ต่างก็เห็นด้วยกับสิ่งที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงนี้ หลัวจากที่ทีมมีผลงานที่ค่อนข้างดีในปีนี้” ฟาสโซเน่ กล่าว

ทั้งนี้ เอซี มิลาน ได้เตรียมทีมเพื่อลุยฤดูกาลด้วยการเสริมทัพคว้าตัว มาเตโอ มูซัคคิโอ้ กองหลังจาก “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล มาร่วมทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More