ผอ.งูเผย !! อินเตอร์จะไม่ขาย เปริซิซ

อินเตอร์

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์มิลานกล่าวว่า อินเตอร์มิลานไม่ได้มีแผนการที่จะขาย อิวาน เปริซิซ ปีกดาวรุ่งของพวกเขาให้แก่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมอินเตอร์มิลานได้ยืนยันว่า อิวาน เปริซิซ จะไม่ถูกขายในขณะที่พวกเขากำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่สำหรับเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
อิวาน เปริซิซ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปยังยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกของสหราชอาณาจักรแม้ว่าข้อตกลงยังไม่เป็นรูปเป็นร่างนัก

อินเตอร์ยืนยันว่า อิวาน เปริซิซ จะยังคงอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ย้ำจุดยืนของสโมสรใหญ่จากซีเรียอา เกี่ยวกับนักเตะยอดเยี่ยมแห่งประเทศโครเอเชียและเพื่อนร่วมทีมอันโตนิโอ คันเดรวาซึ่งมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายของเชลซีเช่นเดียวกัน

“ผมไม่เข้าใจว่าเรื่องราวเหล่านี้มาจากไหน คันเดรวาไม่เคยอยู่ในตลาดการซื้อขายมาก่อนเนื่องจากเราไม่เคยคิดที่จะขายเขาเลยแม้แต่น้อย”

“เช่นเดียวกับเปริซิซ ซึ่งเป็นผู้เล่นสำคัญของเราอีกคนหนึ่งที่พวกเรากำลังพูดคุยกันถึงเรื่องการทำสัญญาใหม่ของเขา” ปิเอโร่ ออซิลิโอ กล่าว

อินเตอร์มีส่วนร่วมในตลาดการโอนย้ายโดยการซื้อตัวมาติอัส เวชิโน่, มิลาน ชกรีเนียร์ และบอร์ฆา บาเลโร่ ในขณะที่ดัลเบิร์ต เฮนริเก้กองหลังจากนีซเองก็กำลังเตรียมตัวที่จะย้ายมาเช่นเดียวกัน

อินเตอร์มิลานยังได้รับการเชื่อมโยงไปยังอาร์ตูโร วิดัลดาวรุ่งจากบาเยิร์นมิวนิก แต่ทางด้านปิเอโร่ ออซิลิโอกล่าวว่า…

“ผมสามารถตระหนักได้ทันที่ว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นไปได้เลยทางปฏิบัติที่เราจะได้ตัววิดัลมา เนื่องจากบาเยิร์นเองก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้เราแต่อย่างใด ดังนั้นคุณถึงไม่มีโอกาส”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More