พร้อมช่วยทีม! “เวนเกอร์” เชื่อมัน “ซานเชซ” มีจิตใจที่แข็งแกร่งพอ

อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ ต้องอดทนสุดๆกับสัปดาห์ที่วุ่นวายมากๆกับอาร์เซนอลและทีมชาติชิลี แต่อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมไม่ได้กังวลกับสภาพจิตใจของเขาในอนาคต

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความคิดของอเล็กซิส ซานเชซ ที่เห็นการย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ประสบความสำเร็จร่วมไปถึงความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติชิลีของเขาอีกด้วย โดยอเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งได้ลงเล่นไปเพียงแค่นัดเดียวของฤดูกาลนี้ให้กับอาร์เซนอลในเกมที่บุกไปแพ้ให้กับลิเวอร์พูลไป 4-0 ก่อนที่จะถูกพักเบรกให้กับทีมชาติ โดยซานเชซ เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากสนามกีฬาอัลติฮัด ในขณะที่เจ้านายเก่าอย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอลา กำลังพยายามรวมตัวกับอดีตนักเตะที่บาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตามในวันที่ตลาดซื้อขายได้ปิดลงอเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้ย้ายไปเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ และอารมณ์ของเขาอยู่ในช่วงการปรับปรุงอย่างหนักหลังจากพาทีมชาติชิลีแพ้สองเกมรวดให้กับปารากวัยและโบลิเวีย ซึ่งตอนนี้ทีมชาติชิลีเหลือที่จะลงเตะอีกสองนัดเท่านั้น และทำให้โอกาสเหลือน้อยมากๆที่จะลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้า โดยอเล็กซิส ซานเชซ ได้กลับเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะกลับไปลุยศึกพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลที่จะเปิดบ้านรับมือเอเอฟซี บอร์นมัธในวันเสาร์นี้

เวนเกอร์ ได้บอกกับสื่อมวลชนว่า
“ผมไม่สงสัยเกี่ยวกับความคิดของอเล็กซิสที่ผ่านมา”

“มีคนถามมาก ซึ่งตอนนี้เขาต้องการกลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเขาไม่ได้ฟิตในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูล”

“เขามีจิตใจที่แข็งแกร่งและหวังว่าเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More