พร้อมอุดเต็มที่! มอยส์ ยันต้องเล่นแบบเน้นให้ เวสต์แฮม เก็บแต้มไว้ก่อน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงแนวทางการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทน สลาเวน บิลิช ไปจนจบฤดูกาล ว่าจะเน้นให้ทีมขุนค้อนเล่นแบบคว้าแต้มเอาไว้ให้ได้ก่อน แม้จะต้องไปตั้งรับกันเยอะจนอาจจะทำให้เกมออกมาน่าเบื่อก็ตาม

มอยส์ วัย 54 ปี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมขุนค้อนแทน บิลิช ที่ถูกปลดออกไปเนื่องจากผลงานย่ำแย่จนถึงขั้นทีมหล่นลงมาในโซนตกชั้น โดยล่าสุดหลังจากเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงสไตล์การทำทีมที่เขาตั้งใจจะใช้ไปจนจบฤดูกาลตามสัญญาที่เซ็นไว้

“ผมจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองพอสมควร มันเป็นเรื่องดีสำหรับผมด้วย ที่ผมจะได้กลับมาทำในสิ่งที่ผมรัก ผมก็อยากจะทำผลงานให้ได้ดี พาทีมทำผลงานให้ได้ดี” มอยส์ กล่าว

“ผมเข้ามาทำทีมในระยะสั้น ซึ่งผมก็จำเป็นจะต้องคว้าชัยชนะ ผมต้องการให้เกมฟุตบอลเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นนะ แต่ผมก็ต้องการเริ่มต้นด้วยการตั้งเกมรับไว้ก่อน ผมต้องการเริ่มแบบนั้น และเก็บคลีนชีทให้ได้บ่อยๆ”

“สิ่งแรกในเกมฟุตบอลก็คือการคว้าชัยชนะ จากนั้นก็ค่อยมาเป็นเรื่องของสไตล์การเล่น ขุนพลของเราถือว่าค่อนข้างแข็งแกร่ง พวกเขาไม่สมควรที่จะอยู่ในตำแหน่งที่อยู่ในตอนนี้เลย”

สำหรับโปรแกรมคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมแรกของ มอยส์ จะเป็นการบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More