พลาดสามแต้ม! “มูรินโญ” ยืนยันพร้อมสนับสนุน “ลูกากู” อย่างเต็มที่

โชเซ มูรินโญ - โรเมลู ลูกากู

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู ไม่ใช่สาเหตุหลักสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่พลาดโอกาสที่จะเก็บสามแต้มในเกมที่ออกไปเยือนสโต๊ค ซิตี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โชเซ มูรินโญ ยกย่องการทำผลงานในเกมที่ผ่านมาของ โรเมลู ลูกากู แม้ว่ากองหน้าค่าตัวแพงที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีโอกาสทองที่จะคว้าชัยชนะเหนือสโต๊คซิตี้ แต่กลับทำไม่ได้จึงทำให้บุกไปแบ่งแต้มกลับออกมาด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลูกากู ได้โอกาสที่จะยิงประตูออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 81 แต่เจ้าตัวพลาดไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งกองหน้าตัวเก่งวัย 24 ปีได้ยิงประตูให้กับทีมเยือนออกนำก่อนหน้านี้ไป 2-1 แต่โดนเจ้าบ้านไล่ตีเสมอจาก เอริค ซูโป โมติง ได้อย่างรวดเร็วทำให้ทั้งสองทีมกลับมาเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 2-2 และจบไปด้วยสกอร์นี้ โดยฤดูกาลใหม่นี้ ลูกากู ทำไปแล้วทั้งหมด 4 ประตูจากการลงเล่น 4 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง มูรินโญ ยืนยันว่าศักยภาพโดยรวมของกองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมมีส่วนประกอบมากกว่าการทำประตู

มูรินโญ ได้กล่าวกับสำนักข่าว บีบีซี ว่า
“ผมมีความสุขกับ ลูกากู ที่ยิงประตูได้หรือไม่ได้ เพราะเขาทำผลงานของเขาในการเล่นได้ดี”

“อีกหนึ่งประตูที่เขาเกือบจะยิงประตูชัย 3-2 แต่ถ้าไม่มีข้อผิดพลาดที่ลูกเตะมุกเราก็อาจจะชนะ 2-1 และการพลาดของลูกากูไม่สำคัญ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More