พอได้ไหม ปืน เล็งทุ่ม 35 ล้านปอนด์สอย ซาฮา แทน อเล็กซิส

ซาฮา

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว วีลฟรีด ซาฮา แนวรุกจาก “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมแทนที่ของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่แววจะย้ายไปแบบฟรีๆ

โดย อาร์เซน่อล นั้นส่อแววที่จะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ซึ่งสัญญาของเขานั้นจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในเดือนมกราคมนักเตะนั้นจะสามารถไปเจรจาล่วงหน้ากับทีมอื่นได้ทันที

ซึ่งนักเตะนั้นตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์แชร์กแมง, “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้พวกเขาต้องเริ่มที่จะมองหาผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาทดแทนแข้งรายนี้

ล่าสุดมีรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีที่ได้ออกมาระบุว่า อาร์เซน่อล นั้นมีแผนการที่จะทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว วีลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวจี๊ดของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ

ซึ่งเชื่อกันว่าตัวของนักเตะนั้นก็อยากที่จะย้ายออกจากทีม เนื่องจากผลงานในฤดูกาลนี้นั้นย่ำแย่และส่อแววที่จะตกชั้น ซึ่งไม่ใช่แค่ อาร์เซน่อล ทีมเดียวที่สนใจคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดด้วย

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังได้ให้ความสนใจในการคว้าตัว ยาซีน บราฮีมี่ แนวรุกของ เอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาร่วมทีมหากพลาดการได้ตัว ซาฮา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More