พาเลซเล็งโคเน่เสริมแนวรับ เวสต์บรอมฯซุ่มดูพร้อมแย่ง

ลามิเน่ โคเน่

คริสตัล พาเลซ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ตกเป็นข่าวกำลังแสดงความสนใจ ลามิเน่ โคเน่ กองหลัง ทีมซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีม

จากรายงานของ “เดลี่ เมล์ ” คริสตัล พาเลซ กำลังพิจารณาที่จะเสนอค่าตัว 10 ล้านปอนด์ สำหรับ ลามิเน่ โคเน่ กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ แต่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนก็แสดงความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน

กองหลังวัย 28 ปี ย้ายจาก ลอริยองต์ มาร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์ ในเดือน มกราคม 2016 ด้วยการยืดเยื้อในการซื้อขาย และเขาก็ได้โชว์ความสามารถอย่างโดดเด่นในครึ่งหลังของฤดูกาลล่าสุด และยังช่วยทีม “แมวดำ” รอดพ้นจากการตกชั้น

กองกลางวัย 28 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ซันเดอร์แลนด์ ในเดือนกันยายนปี 2016 และเขาพยายามทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว

แต่ โคเน่ ไม่สามารถช่วยให้ ซันเดอร์แลนด์ รอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ และ “แมวดำ” ต้องลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า และดูเหมือนว่าเขาต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ “เดลี่ เมล์” รายงานว่า คริสตัล พาเลซ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอย้ายทีมไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจนัก ที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ จะได้ร่วมงานและเซ็นสัญญากับกองหลัง ซันเดอร์แลนด์

มามาดู ซาโก้ ได้โชว์ผลงานให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ นับตั้งแต่ถูกยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม แต่ด้วยข้อตกลงถาวรของแข้งชาวฝรั่งเศสดูมีราคาแพง และ โคเน่ จึงอาจเป็นทางเลือก
ที่ปะหยัด

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กำลังกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ โคเน่ โดย โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมต้องการกองหลังเพิ่มอีก 1 คน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More