พีเอสวีอยากยืมฟาน กิงเคล จากสิงห์ต่อ

ฟาน กิงเคล

ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรในเอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ ได้เปิดเผยว่าสโมสรของเขาจะพยายามเซ็นสัญญากับ มาร์โก ฟาน กิงเคล ในช่วงฤดูร้อนี้

มาร์เซล แบรนด์ส ประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 24 ปี ที่ถูกยืมตัวมาใช้งานจาก เชลซี ในเอเรดิวิซี่ ลีก ยอมรับว่า เขาหวังที่จะเห็นแข้งชาวดัตช์รายนี้ เล่นอยู่ใน ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลถัดไป

มาร์โก ฟาน กิงเคล ยิงได้ 15 ประตู จาก 24 นัด ในลีกสูงสุดของ ฮอลแลนด์ ช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จะกลับมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2016/17

แต่ พีเอสวี พิจารณาแล้วว่าต้องการที่จะเก็บเขาไว้ใช้งานที่สโมสรเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล และมีความกระตือรือรินที่จะเซ็นสัญญาซื้อตัวแบบถาวรมากกว่า

“พวกเราพยายามที่จะรั้ง มาร์โก ไว้ที่สโมสร ” แบรนด์กล่าว ผ่าน เดอ เทเลกราฟ

“ทั้งการยืมตัว หรือ การย้ายแบบถาวร ก็อาจเป็นตัวเลือก”

“เราพยายามที่จะนำเข้ามามาเล่นให้อีกด้วยการยืมตัว 18 เดือน ในเดือนมกราคม แต่เชลซีบอกกับเราว่าพวกเขาต้องการที่จะประเมินสถานการณ์ของเขาในช่วงฤดูร้อนอีกครั้ง

มาร์โก ฟาน กิงเคล เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ วิเทสส์ สโมสรในลีก ฮอลแลนด์ ก่อนที่เชลซีจะซื้อตัวมาในปี 2013 ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร แต่เขาก็ไม่สามารถแทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ่และกลายเป็นนักเตะพเนจร ที่เชลซีปล่อยให้ยืมตัวมาตั้งแต่ปี 2014 ทั้งการเล่นให้กับ เอซี มิลาน, สโต๊ค ซิตี้ และปัจจุบันกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More