ฟอร์มเข้าตา ปืน เตรียมต่อสัญญาใหม่ โฮลดิ้ง แนวรับดาวรุ่ง

โฮลดิ้ง

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังดาวรุ่งเพิ่มออกไป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะรายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ เป็นนักเตะที่ลงมาซัพพอร์ตทีมในยามที่กองหลังตัวหลักอย่าง โลร็องต์ กอสเซี่ยลนี่, กาเบรี่ยล เปาลิสต้า และ สโคดราน มุสตาฟี่ ที่มักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งผลงานของเขาที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากคือการลงเล่นในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ จับคู่กับรุ่นพื่อย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ พาทีมคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ “สิงห์บูลส์” เชลซี 2-1

ความเคลื่อนไหวล่าสุดรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีได้ออกระบุว่า บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล นั้นมีแผนที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองหลังวัย 21 ปี ออกไป

โดยเชื่อว่าสัญญาฉบับใหม่ น่าจะเป็นการขยายออกไปจนถึงปี 2022 เป็นอย่างน้อย พร้อมกับอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วย แม้ว่าสัญญาเดิมของเจ้าตัวจะเหลืออยู่กับทีมถึงปี 2020 ก็ตาม

สำหรับ ร็อบ โฮลดิ้ง ย้ายจาก โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 2.1 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังมีแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตามข่าวที่ออกมาดีลใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือการทุ่มเงินจำนวน 140 ล้านยูโร หวังที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบาปเป้ หัวหอกดาวรุ่งจาก โมนาโก มาร่วมทีม

นอกนั้นยังมี ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะจาก “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งออกมาประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลอย่างแน่นอนแล้ว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More