ฟิล เนวิลล์ เชื่อ ป็อกบา ระเบิดฟอร์มกับผีแน่นอนในฤดูกาลหน้า

ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของทีมปีศาจแดงจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาค่อนข้างแผ่วในช่วงต้น ก่อนที่จะดีขึ้นตามลำดับ

เนวิลล์ ผู้น้อง ให้ความเห็นผ่านทาง สกาย สปอร์ตส โดยบอกว่า ป็อกบา ล้ามาจาก ฟุตบอลโลก เมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก และถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเล่นไม่คุ้มค่าตัว แต่มาฤดูกาลนี้จะไม่มีอะไรหยุดยั้งเขาอีกแล้ว และจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดได้อย่างแน่นอน

“ป็อกบา มาจาก ยูโร 2016 เมื่อฤดูกาลก่อน เขาแทบจะไม่มีเวลาได้หยุดพักผ่อนเลย” อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

“แน่นอนว่าราคาค่าตัวก็มีผลมหาศาลต่อตัวเขาด้วยเช่นกัน”

“แต่มาคราวนี้ ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ป็อกบา ที่สภาพร่างกายสดกว่าฤดูกาลก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาผ่านการเล่นใน พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 1 ปีเต็ม”

“เขารู้มากขึ้นแล้วว่าเขาควรต้องเล่นอย่างไร และเราก็จะได้เห็นอะไรที่ยิ่งใหญ่จากตัวเขา”

“เขาเป็นนักเตะที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุด หากว่าเขาทำได้ เขาจะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกได้เลย”

สำหรับ ป็อกบา ล่าสุดกำลังออกทัวร์พรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อฤดูกาลก่อนเขาพลาดช่วงเวลานี้ของฤดูกาลไป เนื่องจากติดภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในบ้านตัวเอง ก่อนจะพ่ายต่อโปรตุเกส พลาดคว้าแชมป์ไป

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More