เพราะโค่น บาร์ซ่า มาได้! ฟิโก้ เชื่อ ยูเวนตุส จะเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

หลุยส์ ฟิโก้

หลุยส์ ฟิโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2017 หลุยส์ ฟิโก้ ยืนยันว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

อดีตนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาแนะนำว่า การมีความคิดที่แตกต่างนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เมื่อลงเล่นฟุตบอลในยุโรป

“เมื่อคุณเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ มันจะไม่มีทีมเต็งอีกต่อไป” อดีตนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

“ผมเชื่อแบบนั้น อย่างไรก็ตาม สโมสรที่เคยเป็นแชมป์มาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งประวัติศาสตร์และประเพณี จะทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะในท้ายที่สุด แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมทั้ง 2 นัด”

“ผมคิดว่าถ้าคุณเล่นใน เซเรีย อา มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการแข่งขันในปรัชญาแบบอิตาลี เพราะมันเป็นลีกที่ซับซ้อนและมีการแข่งขันที่ยากลำบาก”

“แต่การแข่งขันในฟุตบอลยุโรป คุณต้องมีความคิดที่แตกต่าง เพราะในท้ายที่สุดมันจะตัดสินกันที่จำนวนประตูไม่ใช่เกมรับ คุณต้องรู้ว่าจะบุกอย่างไรเพื่อทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“และนั่นจะทำให้เกิดความแตกต่างlesiy[ทั้ง 2 เกมในรอบน็อคเอาท์ ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน”

“ในตอนนี้ ยูเวนตุส เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาแข็งแกร่ง เพราะพวกเขาโค่น บาร์เซโลน่า ได้ รวมถึงทีมที่แข็งแกร่งอีกหลายๆทีม พวกเขาเติบโตขึ้นและมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูเวนตุส จะออกไปเยือน โมนาโก ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More