ภาพหลุด! “โยเวติช” ย้ายซบโมนาโกพร้อมใส่เสื้อหมายเลข 10 ของ “เอ็มบัปเป้”

สเตฟาน โยเวติช

รูปภาพปรากฏบนสื่อออนไลน์ดูเหมือนจะยืนยันว่า สเตฟาน โยเวติช จะย้ายออกจากอินเตอร์มิลานเข้าร่วมโมนาโก และได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ อีกด้วย

โดยเอเยนต์ของ สเตฟาน โยเวติช ได้อ้างว่ากองหน้ามอนเตเนโกรสวมเสื้อหมายเลข 10 ของแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่ผ่านมา แทนหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายซบเปแอสเชในขณะนี้ โดยโยเวติช ได้มีการเซ็นสัญญากับโมนาโกและสวมเสื้อหมายเลข 10 ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนที่จะลบโพสต์อินตราแกรมที่น่าสนใจของพวกเขาออกไป

ด้วยวัย 18 ปีกองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมีกำหนดที่จะเข้าร่วมโดยย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คู่แข่งร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อขาด 180 ล้านยูโรในฤดูกาลถัดไป โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะของโมนาโกได้ย้ายออกจากทีมไปจำนวนมากโดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เบนจามิน เมนดี้ และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ที่ได้ย้ายออกไปอยู่กับทีมใหญ่

โดยผู้จัดการทีมโมนาโก ลีโอนาร์โด จาร์ดิม ยืนยันที่จะไม่ขายนักเตะตัวหลังที่เหลืออยู่ออกจากทีม แต่ก็มีรายงานว่าสโมสรลิเวอร์พูลได้กำลังเดินหน้าที่จะไปทำข้อตกลงคว้าตัวนักเตะอย่าง โทมัส เลอมาร์ อยู่ในตอนนี้ และที่ผ่านมามีภาพหลุดของสโมสรโมนาโก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน โยเวติช กองหน้าวัย 27 ปีจาก อินเตอร์ มิลาน พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งให้สวมลงเล่นในฤดูกาลนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More