“มอนเตลลา” ได้บอกว่า “ดอนนารุมม่า” จะอยู่ที่มิลานต่อไป

วินเซนโซ มอนเตลลา

วินเซนโซ มอนเตลลา ได้ยืนยันว่ายูเวนตุส, เรอัลมาดริด และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำคัญที่จะต้องการให้ ดอนนารุมม่า ออกจากถิ่นซานซิโร

ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน วินเซนโซ มอนเตลลา ยังคงหวังว่าผู้รักษาประตูในสโมสรของเขาอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จะลงนามในสัญญาใหม่เร็วๆนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปฏิเสธการต่ออายุในครั้งแรกที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับความวุ่นวายอย่างมากตั้งแต่ ดอนนารุมม่า ได้ประกาศว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ ด้วยการจัดการในสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในปี 2018 ท่ามกลางความไม่ลงรอยระหว่างสโมสรกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ทำให้ความรู้สึกของผู้รักษาประตูดาวรุ่งด้วยวัย 18 ปี ได้แสดงให้เห็นว่าเขาจะเจรจากับมิลานผ่าน อินสตาแกรม ก่อนที่เขาจะอ้างว่าบัญชีในโซเชียลมีเดียของเขาถูกแฮ็กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอนาคตของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และเขาบอกว่าจะกลับมาแก้ไขหลังจากเขากลับมาจากการช่วยทีมทีมชาติในการไปลุยศึกยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และวินเซนโซ มอนเตลลา ผู้จัดการทีมของมิลาน ได้ยืนยันว่ายูเวนตุส, เรอัลมาดริด และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำคัญที่ต้องการให้ ดอนนารุมม่า ออกจากถิ่นซานซิโร

มอนเตลลา ได้บอกกับสำนักข่าว Sky Sports Italia
“อนาคต ดอนนารุมม่า ผมไม่คิดว่ามันขึ้นอยู่กับมิลานและตัวของผม”

“ดาวรุ่งตัวเก่งกำลังสะท้อนถึงสิ่งต่างๆกับสิ่งแวดล้อม และเหมาะสมสำหรับเขาที่จะสะท้อนให้เห็น”

“เขาสมควรได้รับการรอคอยและเราหวังว่าเขาจะตัดสินใจเลือกอยู่กับมิลานต่อไป เรารอคอยผู้รักษาประตูมีบทบาทสำคัญและเราหวังว่าเขาจะเลือกมิลาน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More