“มอริเอนเตส” บอกว่า “โรนัลโด” มีความสุขมากที่เรอัล มาดริด

คริสเตียโน โรนัลโด

อดีตนักเตะเรอัลมาดริด เฟอร์นานโด มอริเอนเตส มั่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ออกไปจากทีมแชมป์ลาลีกา และยืนยันว่า โรนัลโด มีความสุขมากที่เรอัลมาดริด

เฟอร์นานโด มอริเอนเตส อดีตกองหน้าตัวเก่งเรอัลมาดริด ได้กล่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด มีความสุขมากๆที่เรอัลมาดริด และไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมไปอย่างแน่นอน โดย คริสเตียโน โรนัลโด ด้วยวัย 32 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเรอัลมาดริด หลังจากที่มีปารีสแซงต์แชร์กแมงและสโมสรเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ได้รับความสนใจในตัวเขามากๆ แต่อดีตผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด โชเซ มูรินโญ กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าทีมของเขาไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมของโรนัลโด โดยระบุว่ามันเป็นไปไม่ได้ และทำให้ มอริเอนเตส ผู้ที่ได้ 3 แชมป์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และได้ 2 แชมป์ในศึกลาลีกาสเปน ได้บอกว่าเขาไม่มีข้อสงสัยใดๆ ที่โรนัลโดจะออกไปจากทีมแชมป์ยุโรป

มอริเอนเตส ได้กล่าวในการแข่งขัน Star Sixes
“ผมไม่เคยได้ยิน โรนัลโด บอกว่าเขาต้องการที่จะออกไปจากทีมเรอัลมาดริด”

“ผมรู้วิธีการทำงานนี้แล้ว ตอนท้ายของทุกๆฤดูกาลมีข่าวลือและข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับนักเตะรายใหญ่ และโรนัลโดก็เป็นหนึ่งในนั้น”

“ผมไม่ได้สนใจซักเท่าไร เพราะเขาไม่ได้เป็นคนพูด และในขณะที่เขาพูดเราจะต้องเห็น”

“แต่ผมค่อนข้างแน่ใจว่า โรนัลโด มีความสุขมากที่เรอัลมาดริด และเรอัลมาดริดมีความสุขกับโรนัลโด ดังนั้นมันจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเขาย้ายออกไปจากทีม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More