มันจบแล้ว อัลลาไดซ์ เผยตัดสินใจปัดงานคุมทัพ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

อัลลาไดซ์

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือมากประสบการณ์ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่รับงานคุมทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อย่างแน่นอน หลังจากที่ไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งทีมดังจากย่านเมอร์ซียไซด์ เกี่ยวกับความต้องการในการดึงตัวเขาไปทำงานด้วย

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ได้ปลดกุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้ทีมรั้งอยู่ในโซนท้ายตาราง ทั้งที่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ใช้งบในการเสริมทัพไปถึง 140 ล้านปอนด์

ซึ่งพวกเขาได้แต่งตั้งให้ เดวิด อันส์เวิร์ธ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแบบชั่วคราว แต่ผลงานก็ยังไม่ดีขึ้นชนะแค่เกมเดียวในนัดล่าสุดที่พบกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด

โดยทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ นั้นกำลังมองหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแบบถาวร มีข่าวกับ โรแบร์โต้ มันชินี่, ฌอน ไดซ์ และ มาร์โก ซิลวา แต่ก็ถูกต้องสังกัดของเทรนเนอร์เหล่านี้ปฏิเสธที่จะเจรจาด้วย

ทำให้ตัวเลือกที่เหลืออยู่ของพวกเขาคือ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือมากประสบการณ์ที่เจนจัดกับการคุมทีมในยามที่ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ เพราะกำลังว่างงานอยู่

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด แซม อัลลาไดซ์ ได้ออกมาปฏิเสธไม่ขอรับงานคุมทีม เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเขารอมานานเกินไป และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากสโมสรแห่งนี้เกี่ยวกับการติดต่อเข้ามาให้ไปคุมทีม

“มันเป็นงานที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ความล่าช้าเกินไปของเอฟเวอร์ตัน ทำให้ผมต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง เราไม่ได้มีการเจรจาอะไรกัน มันไม่ได้เกิดขึ้น” อัลลาไดซ์

“สำหรับผมมันนานเกินไป ทำให้ต้องตัดสินด้วยตัวเองมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า ผมคงต้องย้ายไปโฟกัสที่สิ่งอื่นๆ มันเป็นงานที่ดีมากๆ แต่มันใช่แบบนี้ ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังลังเลที่จะให้ผมเข้าไปคุมทีมหรือเปล่า แต่ที่ผมรู้สึกคือไม่ใช่คนที่พวกเขาต้องการ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More