มันใช่เวลาไหม ม้าลาย แถลง อิกวาอิน เดี้ยงพลาดเกมสำคัญพบ นาโปลี

อิกวาอิน

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งของทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บและจะพลาดลงเล่นในเกมสำคัญที่จะพบกับ นาโปลี ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

โดยหัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่านั้นถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านถล่มเอาชนะ โครโตเน่ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้

แต่ล่าสุด ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกมือซ้าย และได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เบี้องต้นจะพลาดลงเล่นในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ นาโปลี

“กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณกระดูกมือซ้าย เขาใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 45 นาที ซึ่งทุกอย่างนั้นเป็นไปตามขั้นตอนด้วยดี จากการดูแลของแพทย์ ยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาที่เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง” แถลงการณ์ จาก ยูเวนตุส

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ที่รั้งอันดับ 3 ของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มีโปรแกรมนัดต่อไปด้วยการออกไปเยือนถิ่น ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมจ่าฝูงในเวลานี้ที่มีสถิติยังไม่แพ้ใครเลย วันคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 02.45น. ตามเวลาในประเทศไทย

สำหรับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในลีกไปแล้ว 13 เกมในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ทั้งหมด 8 ประตู พร้อมกับทำอีก 3 แอสซิสต์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More