มาดริดพร้อมซื้อ หากบาเยิร์นพร้อมขายบัวเต็ง

เยโรม บัวเต็ง

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ต้องการเซ็นสัญญากับ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ที่เจ้าตัวรอตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในเยอรมัน

บัวเต็งวัย 28 ปี กล่าวว่าเขาพิจารณาทางเลือกสำหรับอาชีพของเขา ท่ามกลางรายงานที่ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ อาจจะขายเขาในช่วงฤดูร้อนนี้

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด กระตือรือร้นที่จะหานักเตะกองหลังมาแทนที่ เปเป้ กองหลังมากประสบการณ์ ที่จะออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาล

เปเป้ มีข้อเสนอทั้งจากประเทศจีน, กาลาตาซาราย และ อินเตอร์ มิลาน และ ซีเนดีน ซีดาน ต้องการนักเตะเข้ามาแทนที่ก่อนที่เซ็นเตอร์-แบ็ก ทีมชาติโปรตุเกสจะเดินทางออกไป

และ “คิกเกอร์” นิตยสารฟุตบอลในเยอรมัน อ้างว่า บัวเต็ง เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ถ้า บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจที่จะขายเขา

จากรายงาน เยโรม บัวเต็ง ต้องการการรับรองจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าเขาจะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับบาเยิร์น มิวนิค ต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมตัวที่จะคว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า เป็นสมัยที่ 5 หลังจากเพิ่งจะเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เยโรม บัวเต็ง ได้ลงเล่นแค่ 20 นัด ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งจะได้รับใบเหลืองจากเกมที่เจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อวานนี้

รายงานอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค น่าจะต้องการประมาณ 34 ล้านปอนด์ หรือ 40 ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของ บัวเต็ง

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันกับการขาย ถ้า บัวเต็ง ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2021

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More