มาดริด เครียด อิสโก้ เดี้ยงส่อถอนตัวทัพ กระทิง อุ่นเครื่อง รัสเซีย

อิสโก้

อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ จนทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทัพ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน ที่จะมีเกมอุ่นเครื่องพบกับ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ในเกมนัดต่อไป

โดยแนวรุกวัย 25 ปี กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเขาสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ เรอัล มาดริด พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนในทีมชาติสเปน เขาก็เป็นตัวหลักพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มเหนือทีมอันดับสองอย่าง อิตาลี

ซึ่งในช่วงโปรแกรมพักเบรกฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติสเปน เพิ่งจะลงอุ่นเครื่องถล่มเอาชนะ “กล้วยหอม” คอสตาริก้า 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย อิสโก้ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง แต่เขาเล่นไปเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนจะได้รับอาการบาดเจ็บ

โดยเจ้าตัวพยายามฝืนเล่นต่อแต่ไม่ไหว ก่อนจะส่งสัญญาณขอเปลื่ยนตัว ทำให้ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือทีมชาติสเปนต้องส่ง มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ลงไปเล่นแทน

ล่าสุดรายงานจาก “มาร์ก้า” สื่อดังจากแดนกระทิงดุได้ออกมาระบุว่า ทีมแพทย์ของสเปน ได้ทำการประเมินอาการบาดเจ็บของ อิสโก้ ซึ่งเบี้องต้นเชื่อว่าเขาน่าจะถอนตัวออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชุดนี้ ที่จะมีโปรแกรมเตรียมตัวบินไปรัสเซียเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง

ทั้งนี้หากอาการบาดเจ็บของ อิสโก้ นั้นส่งผลโดยตรงให้กับต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นในศึกลาลีกา สเปน ที่จะพบกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 18 พฤศจิกายน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More