มานด์ซูคิช เบิกร่อง ม้าลาย เปิดรังถล่ม โครโตเน่ 3-0 ตามจ่าฝูง 4 แต้ม

ยูเวนตุส

มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดประตูเบิกร่องให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดบ้านจัดหนักถล่มเอาชนะ โครโตเน่ 3-0 ทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ด้วยการมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง นาโปลี อยู่ 4 คะแนน

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นตัดสินใจพักทางด้านของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งเอาไว้เป็นสำรองเท่านั้น และส่ง ดั๊กลาส คอสต้า ลงไปทำเกมรุกร่วมกับ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดิบาล่า ส่วนทีมเยือนสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นไม่รอช้าเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ดั๊กลาส คอสต้า เลื้อยหลบริมเส้นก่อนจะเปิดให้ แบรส มาตุยดี้ ที่เติมขึ้นมาซัดด้วยซ้ายแต่ไม่ตรงกรอบ

โอกาสยังเป็นของ ยูเวนตุส เรื่อยๆ ได้ลุ้นจาก มานด์ซูคิช และ ดิบาล่า แต่ก็ยังไม่สามารถเปลื่ยนเป็นสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ยูเวนตุส ทำสำเร็จมาได้ประตูออกนำ 1-0 อันเดรีย บาร์ซาญี่ เติมขึ้นมาริมเส้นก่อนจะโยนให้ มาริโอ มานด์ซูคิช โขกเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้นนาทีที่ 60 เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเตะมุมเล่นสั้น ดั๊กลาส คอสต้า โยนเข้าไปในกรอบเขตโทษ โดนสกัดออกมาบอลไปเข้าทางของ มัตเตีย เด ชิโญ่ ซัดแถวสองเข้าไป

นาทีที่ 70 ยูเวนตุส ยังไม่หยุดมาได้ประตูทิ้งห่างไปไกลเป็น 3-0 จากจังหวะได้ซัดของ มิราเล็ม ปานิช บอลไปติดเซฟของนายทวารทีมเยือนกระเด็นเข้ามาทางของ เมห์ดี้ เบนาเตีย ที่ยืนอยู่ตรงนั้นซ้ำเข้าไปง่ายๆ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่มเอาชนะ โครโตเน่ 3-0

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2017

เจนัว 1-1 โรม่า

เอซี มิลาน 0-0 โตริโน่

อูดิเนเซ่ 0-1 นาโปลี

ลาซิโอ้ 1-1 ฟิออเรนติน่า

ยูเวนตุส 3-0 โครโตเน่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More