“มาราโดนา” เตือน “แฮร์รี เคน” ว่าให้ระวังผู้รักษาประตูจะจับทางในการยิงถูก

แฮร์รี เคน

อดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา ดิเอโก มาราโดนา รู้สึกประหลาดใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำประตูของ แฮร์รี เคน และได้เตือนเขาว่าไม่ควรยิงประตูในทางเดิมซ้ำๆกัน

แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษได้ยิงประตูให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมากในศึกพรีเมียร์ลีก และกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สยังคงได้รับคำแนะนำในการจบจากอดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนตินาผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ดิเอโก มาราโดนา ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดิเอโก มาราโดนา เป็นแขกรับเชิญที่สนเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของทีมชาติและอดีตนักเตะสเปอร์สอย่างออสวัลโด้ เซซ่า อาร์ดิเลส ขณะที่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดบ้านถล่มลิเวอร์พูลไป 4-1 เป็นเป็นทางกองหน้าทีมชาติอังกฤษยิงได้ 2 ประตู และเป็นการทำประตูที่ 17 ของแฮร์รี เคน ในนามสโมสรและทีมชาติสำหรับฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มาราโดนา ได้เตือนกองหน้าวัย 24 ปีให้ลองยิงประตูทางเสาไกลบ้าง ไม่ใช่หวังยิงเสาใกล้เพียงอย่างเดียว เพราะจะถูกผู้รักษาประตูดักทางได้ง่าย แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะยังดักทางไม่ถูกก็ตาม

มาราโดนา ได้กล่าวว่า
“เขาเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

“เมาริซิโอมีกระดูกสันหลังที่แท้จริงในทีมของเขา ในขณะที่อูโก้จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่างที่ปลายด้านหนึ่ง และแฮรี่ทำทุกสิ่งทุกอย่างในอีกฝั่งของสนาม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More