ต้องทำให้ได้! มาร์คิซิโอ เชื่อ ยูเวนตุส จะคว้า 3 แชมป์

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2017 เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเขาต้องเชื่อว่าทัพ เบียงโคเนรี่ สามารถคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

ทัพ เบียงโคเนรี่ เกือบบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ในปี 2015 แต่กลับพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นความว่า อินเตอร์ มิลาน คือสโมสรจากอิตาลีเพียงทีมเดียวที่สามารถคว้าได้ทั้งแชมป์สคูเด็ตโต้, โคปป้า อิตาเลีย และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ภายในฤดูกาลเดียว

“เมื่อมาถึงจุดนี้ของฤดูกาล เราต้องเชื่อว่าเราสามารถทำได้” มาร์คิซิโอ บอกกับ พรีเมี่ยม สปอร์ต

“ลองพิจารณาถึงความได้เปรียบที่เรามีในเกมลีก ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย เราเชื่อว่าเราสามารถทำมันได้”

“การเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ 6 สมัยติดต่อกัน ถ้ามันมาถึง มันจะเป็นสิ่งที่สำคัญลำดับแรก สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งแรกก็เพราะว่าเรายังเคยทำแบบนั้นได้ และส่วนตัวผมก็ไม่เคยทำได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงน่าเหลือเชื่อ”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 27 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 83 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันศูกร์ที่ 28 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More