มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส : เป้าหมายต่อไปของเราก็คือไปสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เผยถึงเป้าหมายหลังจากที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

โดยทัพ “ช้างศึก” ชุด U-18 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ด้วยการเป็นรองแชมป์สาย เอ หลังเสมอกับ มาเลเซีย 1-1 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้ กลุ่ม เอ มาเลเซีย ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม และ ไทย เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม โดยมี 13 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย มาเลเซีย ดีกว่า

ซึ่ง มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชได้พูดถึงเกมกับ “เสือเหลือง” ที่ผ่านพ้นไปว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก ทั้งสองทีมต่างทำกันอย่างเต็มที่ ผมเองก็พอใจที่ทุกคนทุ่มเทเต็มที่”

ผมคิดว่าเกมนี้แม้เราจะเปลี่ยนผู้เล่นมากมาย แต่ผมเชื่อว่าทุกคนทดแทนกันได้ เรามั่นใจในตัวผู้เล่นทุกคน เราเลือกพวกเขามาเพื่อให้โอกาสทุกคนแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ อย่างที่บอกว่านี่คือ 23 คนที่ดีที่สุดที่เราเลือกมา ทุกคนก็พยายามทำเต็มที่”

หลายคนลงเล่นเกมนี้เป็นเกมแรก พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทดแทนผู้เล่นตัวหลัก ผมมีความสุข แม้จะต้องปวดหัวในการเลือกนักเตะลงสนาม แต่โค้ชทุกคนก็อยากอยู่ในสถานการณ์นี้ เป้าหมายต่อไปของเราก็คือไปสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ไทย จะไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More