ยังไม่หยุดช็อป! มิลานเล็ง ซานเชส-เอล กาซี่ เสริมทีม

อันวาร์ เอล กาซี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวนพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 หวังให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอล่าสุดสำหรับ เรนาโต้ ซานเชส ราว 45-50 ล้านยูโร พร้อมทั้งสอบถามไปยัง ลีลล์ ถึงการคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี

 

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีน ระบุว่าทัพ รอสโซเนรี่ หารือถึงสถานการณ์ต่างๆกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดัง เมื่อวานที่ผ่านมา

 

หนึ่งในประเด็นหลักคือเรื่องของ เรนาโต้ ซานเชส โดยนักเตะได้ออกมาประกาศในสัปดาห์นี้ว่าต้องการโอกาสลงสนามและคิดว่า มิลาน คือตัวเลือกที่น่าสนใจ

 

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า บาเยิร์น ยังไม่ยอมรับข้อเสนอ 10 ล้านยูโร สำหรับการยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อในราคาราว 35-40 ล้านยูโร

 

ซานเชส ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ มิลาน เพราะ เมนเดส ยังเป็นตัวแทนของ เอล กาซี่ อีกด้วย

 

ปีกวัย 22 ปีรายนี้ ติดทีมชาติชุดใหญ่ของเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว 2 นัด และมีค่าตัวเพียง 7 ล้านยูโร ในครั้งที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปอยู่กับ ลีลล์ เมื่อเดือนมกราคาที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม เอล กาซี่ กลับพบกับอุปสรรคที่ฝรั่งเศส ภายใต้การทำทีมของ มาร์เซโล บิเอลซ่า และต้องการย้ายทีมอีกครั้ง

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  เอซี มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 18 เสมอ 9 แพ้ 11 มี 63 คะแนน จบอันดับที่ 6 ของตาราง ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ในคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More