ชีวิตแฮปปี้สุดๆ! มิไฮโลวิช รับดีใจที่ เบล็อตติ ยังอยู่

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช นายใหญ่ของ กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 เผยว่าเขามีความสุขมากๆที่ อันเดรีย เบล็อตติ ยังอยู่กับสโมสร

 

ศูนย์หน้ารายนี้มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร แต่เป็นเงื่อนไขสำหรับสโมสรนอกอิตาลีเท่านั้น ขณะที่ข้อเสนอของ มิลาน ก็ถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

 

“เบล็อตติ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงพลาดการลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ แก็งก็อง เขากำลังพักผ่อน และผมก็มีความสุขมากๆที่เขายังอยู่กับเรา” มิไฮโลวิช กล่าวในงานแถลงข่าว

 

“ท่านประทานมีความชัดเจน ว่ามีค่าฉีกสัญญาจากต่างประเทศหรือไม่มี มีสายสัมพันธ์ที่ดีของความเคารพ ความมุ่งมั่น และความรัก ผมพอใจมากกับงานที่เราทำ และตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้เห็นการทำงานหนัก ความมีน้ำใจและความตั้งใจในการทำผลงานให้ดี”

 

“ถ้าเราจัดการปรับปรุงด้านต่างๆได้ทั้งหมด และแม้ว่าฤดูกาลจะไม่เป็นใจ แต่เราจะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน”

 

เบล็อตติ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทั้ง 2 สโมสรต่างได้ศูนย์หน้ารายใหม่มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า และ โลเมอู ลูกากู ตามลำดับ

 

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โตริโน่ แข่งไปแล้ว 37 นัด ชนะ 12 เสมอ 14 แพ้ 11 มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More