มีกลิ่นย้าย! “คูตินโญ่” ไม่มีรายชื่อลงเตะ ชปล. เพลย์ออฟ กับฮอฟเฟ่นไฮม์

ฟิลิปเป คูตินโญ่

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลไม่ได้ใส่ชื่อ ฟิลิปเป คูตินโญ่ สำหรับการลงเล่นเพลย์ออฟในศึกยูฟ่า แชมเปียนลีกกับฮอฟเฟนไฮม์ ท่ามกลางความสนใจของบาร์เซโลนา

ฟิลิปเป คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลที่เป็นเป้าหมายสำคัญของบาร์เซโลนาในการคว้าตัว ได้ถูกทิ้งให้อยู่ที่สโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเขาไม่มีรายชื่อสำหรับการเดินทางไปยังเยอรมันเพื่อลงเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟนัดแรก ที่ออกไปเยือนฮอฟเฟ่นไฮม์และจะลงเตะกันในวันอังคารนี้ โดยกองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลด้วยวัย 25 ปีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยทีมลิเวอร์พูลในเกมที่เสมอกับวัตฟอร์ดไป 3-3 ในนัดเปิดฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม เจอร์เกน คล็อปป์ ได้อ้างว่าก่อนหน้าเกมที่วิคาริจโรด ปัญหาเจ็บหลังของเขาคือเหตุผลที่ทำให้ คูตินโญ่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากพูดถึงการแข่งขันในเยอรมันระบุว่าปัญหาการออกกำลังกายที่ชัดเจนไม่ได้เป็นเพียงปัจจัยเดียวในการลงเล่น หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า ฟิลิปเป คูตินโญ่ ได้ส่งคำขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ได้กล่าวว่า
“ผมต้องยอมรับการตัดสินใจของเจ้าของสโมสร นั่นคือวิถีที่ควรจะเป็น และบางครั้งเราก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้เล่นด้วยเหมือนกัน และในตอนนี้ผมต้องทุ่มเทให้กับทีมของผม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More